MUỐN CÓ ĐƯỢC THẬT NHIỀU KHÁCH HÀNG, ĐƠN GIẢN HÃY TẠO RA CHO SẢN PHẨM/ DỊCH VỤ CỦA BẠN MỘT SỰ KHÁC BIỆT !
Khi bước ra kinh doanh, thông thường 80% người kinh doanh khi được hỏi sẽ cho biết khó khăn lớn nhất của họ chính là tìm kiếm khách hàng.
Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất của việc kinh doanh không phải là tìm kiếm khách hàng, cũng không phải là làm thế nào để tiếp thị và bán sản phẩm/ dịch vụ.
Khó khăn lớn nhất của việc kinh doanh chính là tạo ra một SỰ KHÁC BIỆT cho sản phẩm/ dịch vụ mà bạn đang kinh doanh.
Nếu không có khả năng tạo ra được một SỰ KHÁC BIỆT cho sản phẩm/ dịch vụ mà bạn đang kinh doanh, sẽ đến một ngày mà bạn chỉ có thể cạnh tranh về GIÁ !
Nhiều người tin rằng, chỉ cần có một trang web, biết cách chạy Facebook Marketing, Zalo Marketing, Google Ads, … là có thể bán hàng và tiếp thị sản phẩm/ dịch vụ (SP/ DV) của mình đến với đối tượng mục tiêu, và xem như vậy là cuộc chơi kinh doanh đã bắt đầu !
Thực tế là, bên ngoài kia có hàng triệu người biết cách kinh doanh Online, biết cách tạo ra một trang web bán hàng, biết cách mua quảng cáo với Facebook, Google, Zalo, … Ngoài ra còn có hàng chục, thậm chí hàng trăm nền tảng kinh doanh Online được tự động hoá, sẵn sàng hỗ trợ những người kinh doanh thậm chí không cần phải biết đến Quảng Cáo hay Marketing.
Câu hỏi đặt ra ở đây là, trong một thời buổi mà người người kinh doanh, nhà nhà kinh doanh, nếu không có SỰ KHÁC BIỆT gì về SP/ DV, yếu tố nào khiến bạn cho rằng mình có thể trụ vững và vươn lên trong một thế giới kinh doanh đầy những cuộc cạnh tranh ngày càng khốc liệt ?
SỰ KHÁC BIỆT LỚN NHẤT CỦA MỘT SỐ ÍT MÔ HÌNH KINH DOANH THÀNH CÔNG VÀ NHỮNG MÔ HÌNH KINH DOANH KHÁC LÀ GÌ ?
Thực tế cho thấy, tất cả những mô hình kinh doanh thành công đều luôn có một điểm chung duy nhất.
Đó chính là SỰ KHÁC BIỆT !
Bạn hãy thử quan sát trên thị trường, đặc biệt là trong lĩnh vực của SP/ DV mà bạn đang kinh doanh, bạn sẽ dễ dàng nhận ra một điều là, không có một mô hình kinh doanh nào thành công nổi bật trên trị trường mà lại không có SỰ KHÁC BIỆT.
Cho dù chỉ là một quán Phở nhỏ bé theo lối truyền thống ở Hà Nội, cho đến một chuỗi cửa hàng kinh doanh bia craft thành công tại TP Hồ Chí Minh, cho đến một hệ thống kinh doanh điện thoại – điện máy trên toàn quốc, … thì yếu tố thành công mà tất cả những người chủ kinh doanh này đã làm được, đó là chạm được đến Insight của khách hàng bằng một điểm độc đáo khác biệt nào đó của sản phẩm/ dịch vụ (SP/ DV).
Không có SỰ KHÁC BIỆT, sẽ không có lý do để khách hàng lựa chọn sử dụng SP/ DV, không có lý do để khách hàng tái sử dụng, và càng không có lý do gì để khách hàng giới thiệu cho những người khác.
Thời đại kinh doanh buôn bán chỉ dựa vào sự cạnh tranh về giá đối với sản phẩm và dịch vụ đã qua, bây giờ là thời đại kinh doanh của những người dám nghĩ LỚN, dám tạo ra những sản phẩm/ dịch vụ KHÁC BIỆT, dám đi những bước đi đột phá để dẫn đầu thị trường.
BUSINESS CLASS “UNFAIR ADVANTAGE STRATEGY – CHIẾN LƯỢC KINH DOANH KHÔNG THỂ CẠNH TRANH”
Nhằm mang đến cho những người kinh doanh, chủ doanh nghiệp, doanh nhân có được tư duy, kiến thức, chiến lược đúng để có thể từng bước xây dựng thành công mô hình kinh doanh của mình, UAS FOUNDATION kết hợp cùng ADC Academy đã cho ra đời một chương trình đặc biệt duy nhất: BUSINESS CLASS “UNFAIR ADVANTAGE STRATEGY – Chiến Lược Kinh Doanh Không Thể Cạnh Tranh”.
BUSINESS CLASS “UNFAIR ADVANTAGE STRATEGY – Chiến Lược Kinh Doanh Không Thể Cạnh Tranh” là chương trình giúp những người chủ kinh doanh hiểu cách chạm được đến những khao khát thầm kín (Insight) của khách hàng bằng cách tạo ra điểm độc đáo khác biệt cho sản phẩm/ dịch vụ (SP/ DV).
Đây cũng chính là chiến lược thần kỳ đã giúp đưa những mô hình kinh doanh đi từ con số 0 đến chiếm lĩnh và dẫn đầu thị trường.
Chương trình cung cấp những ví dụ đầy thực tiễn, với dòng tư duy, kiến thức chuyên sâu về khác biệt hoá mà bạn chưa bao giờ được nghe chia sẻ từ bất kỳ ai trước đây, được tích luỹ từ hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc thực tế của người huấn luyện trong môi trường kinh doanh với những khách hàng, đối tác là những mô hình kinh doanh đã chiếm lĩnh và dẫn đầu thị trường trong nhiều mảng lĩnh vực trong nước và quốc tế.
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH
Cấp Lãnh Đạo Doanh Nghiệp
Chủ Doanh Nghiệp SME
Người kinh doanh, khởi nghiệp trên 1 năm với SP/DV cụ thể
LƯU Ý
Chương trình chỉ dành cho những người đã từng trải nghiệm kinh doanh ít nhất từ 1-3 năm, với sản phẩm/ dịch vụ cụ thể.
Không phù hợp cho Sinh Viên hay người không làm kinh doanh.
Thông tin khóa học
-
PHẦN I: GIỚI THIỆU
-
PHẦN II: NỘI DUNG CHÍNH
- Bài 2: 3 sai lầm lớn nhất dẫn đến thất bại của việc kinh doanh (BC UAS I)
- Bài 3: Khó khăn lớn nhất trong việc kinh doanh (BC UAS I)
- Bài 4: Khó khăn lớn nhất bạn phải đối mặt trong thời gian kinh doanh vừa qua là gì ? (BC UAS I)
- Bài 5: Sự khác biệt (BC UAS I)
- Bài 6: Case study (BC UAS I)
- Bài 7: Game (BC UAS I)
- Bài 8: 7 giá trị khác biệt & duy nhất (BC UAS I)